Phường Minh Tân triển khai công trình Bích hoạ đường phố, đường lên Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025, chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đảng uỷ phường Minh Tân đã chỉ đạo Bộ phận giúp việc chung Khối MTTQ và các đoàn thể phường tổ chức triển khai công trình Bích hoạ đường phố, với nội dung vẽ tranh trên nền tường sở KHCN đường lên Ban Dân tộc tỉnh Yên Bái, thuộc tổ 3 – phường Minh Tân.
Để triển khai công trình, phường đã tiến hành vận động xã hội hoá các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ nguồn kinh phí là 40 triệu đồng, vẽ 7 bức tranh phong cảnh, tổng diện tích tranh là 116m2.
Không có mô tả ảnh.
Công trình hoàn thành với các bức tranh vẽ phong cảnh, địa danh du lịch nổi tiếng của Yên Bái và vùng Tây Bắc, vùng biển đã tô điểm lên cảnh quan tươi đẹp cho tuyến đường, tạo không gian phục vụ cho người dân đi bộ, thư giãn. Công trình có sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn, tạo được hiệu ứng lan tỏa trong xã hội và phù hợp với cảnh quan đô thị, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái xanh, bản sắc và hạnh phúc.
BAN BIÊN TẬP

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT