Phường Minh Tân tổ chức hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2022.

Tối ngày 30/6/2022 Đảng ủy HĐND- UBND- UBMTTQ phường Minh Tân tổ chức Hội thi “Gia đình hạnh phúc” năm 2022. Tới dự Hội thi có các đ/c Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị – xã hội phường; Bí thư các chi bộ trực thuộc, tổ trưởng các tổ dân phố và đại diện các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường.
Tại Hội thi có 9 đội tham gia với 62 thành viên, các thành viên tham gia là những hạt nhân tiêu biểu của các tổ dân phố trên địa bàn phường, với những kinh nghiệm trong thực tiễn các đội thi đã tham gia 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi kiến thức và phần thi năng khiếu. Thông qua Hội thi, giúp các gia đình và Nhân dân được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của gia đình trong thời kỳ đổi mới và hội nhập Quốc tế, tôn vinh những giá trị sâu sắc của gia đình Việt nam; đẩy mạnh tuyền truyền vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, hướng tới xây dựng “Gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi tổ dân phố số 5, giải nhì cho đội thi tổ dân phố số 2, giải ba cho đội thi tổ dân phố số 6 và tổ dân phố số 10, giải khuyết khích cho 05 đội thi. Ủy Ban MTTQ phường trao giải cho đội tổ dân phố số 5 có phần thi kiến thức hay nhất, Hội phụ nữ phường trao giải cho đội thi tổ dân phố số 3 có phần thi năng khiếu hay nhất, Hội người cao tuổi phường trao giải cho đội thi tổ dân phố số 7 có phần chào hỏi hay nhất./.

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT