Phường Minh Tân tổ chức Lễ khánh thành Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3 và ra mắt Trang Thông tin điện tử của phường

Lãnh đạo thành phố Yên Bái và phường Minh Tân cắt băng khánh thành Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3.
Sáng ngày 14/8/2022, phường Minh Tân tổ chức khánh thành Nhà văn hóa kiểu mẫu Tổ dân phố số 3 và ra mắt Trang thông tin điện tử của phường. Tham dự lễ khánh thành có đồng chí Đỗ Đức Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Đỗ Văn Nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Ngọc Trúc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, các đồng Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND thành phố, MTTQ và các phòng, ban đơn vị chuyên môn thành phố; thành viên Tổ công tác 278 Thành ủy; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các xã, phường; phường Minh Tân và Nhân dân tổ dân phố số 3 tham dự đông đủ.
Được khởi công từ ngày 7/7/2021, công trình Nhà văn hoá Tổ dân phố số 3 do Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng thành phố Yên Bái làm chủ đầu tư và Công ty cổ phần Kiến trúc C+ Yên Bái làm nhà thầu thi công. Công trình có diện tích trên 300 m2, đáp ứng sức chứa trên 300 người. 
Tổng trị giá của công trình trên 5,4 tỷ đồng, gồm các hạng mục: nhà văn hoá, nhà để xe, sân chơi thể thao kết hợp tiểu công viên và khu vui chơi thể dục thể thao. 
 
 
Đây là công trình có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con nhân dân trong việc hội họp, sinh hoạt và phổ biến các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời góp phần hoàn thiện tiêu chí về hạ tầng cơ sở của phường Minh Tân. 
 
 
Tại Lễ khánh thành, phường Minh Tân đã cho ra mắt Trang Thông tin điện tử của phường, trao mã quét QR-code cho các chi bộ để thực hiện thu Đảng phí không dùng tiền mặt, trao quà cho các hộ gia đình thoát nghèo và các hộ có hoành cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.
Đảng ủy, chính quyền và MTTQ phường cũng đã trao số tiền hỗ trợ thoát nghèo cho 8 hộ nghèo, với số tiền 3 triệu đồng/ hộ và trao hỗ trợ cho 5 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường, mỗi trường hợp được tặng 2 triệu đồng.
 
Các đại biểu và nhân dân tổ dân phố số 3 đã tiến hành cắt bằng khánh thành Nhà văn hóa, thăm quan các gian hàng chuyển đổi số, sử dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Tham gia cổ vũ các hoạt động TDTT của các tổ dân phố trên địa bàn Phường tổ chức chào mừng khánh thành Nhà văn hóa./.
Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà
 
 
 

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT