Hội đồng nhân dân phường Minh Tân tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho đại biểu HĐND khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 30 tháng 8 năm 2022, Thường trực HĐND phường Minh Tân tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức cho đại biểu Hội đồng nhân dân phường Minh Tân khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu Hội đồng nhân dân phường đã được đồng chí Lê Thị Hoàng Yến, Phó trưởng Ban pháp chế HĐND thành phố, đồng chí Vũ Thị Thùy An, Phó trưởng Ban Kinh tế – xã hội HĐND thành phố truyền đạt các Chuyên đề : Một số quy định của pháp luật về tổ chức và hoạt động của HĐND cấp xã; Một số kỹ năng trong hoạt động giám sát của HĐND. Một số kỹ năng trong hoạt động thẩm tra dự thảo nghị quyết, báo cáo, đề án của các Ban HĐND.

 

Thông qua Hội nghị các đại biểu đã được trang bị, cập nhật kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng và phương pháp hoạt động cho đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021 – 2026, qua đó nâng cao hiệu lực, hiệu quả và chất lượng hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND, đại biểu HĐND phường.


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT