Đối thoại với nhân dân về giải quyết thủ tục hành chính về đất đai

​Ngày 1/10/2022, thành phố Yên Bái tổ chức ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp với chủ đề: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thành phố với nhân dân giải quyết thủ tục hành chính về đất đai. Tham gia đối thoại có các đồng chí Đỗ Đức Minh – UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; Đỗ Văn Nghị – Phó bí thư thường trực Thành ủy; Nguyễn Ngọc Trúc – Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố. Tham dự còn có lãnh đạo UB MTTQ, thường trực UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đơn vị chức năng của thành phố. Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và đặc biệt là sự tham gia của các hộ dân thuộc phường Minh Tân, xã Tân Thịnh.
Chương trình đối thoại cũng đã tập trung vào 4 nhóm vấn đề, bao gồm: Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hoạt động chuyển mục đích quyền sử dụng đất, các nội dung về quyền thừa kế, cho tặng, chia tách thửa và các vấn đề liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng.
​Tại Hội nghị đối thoại, lãnh đạo UBND thành phố, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường Minh Tân, xã Tân Thịnh, lãnh đạo phòng Tài nguyên – môi trường, Chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố đã kịp thời giải đáp những ý kiến, kiến nghị trong phạm vi thẩm quyền cho phép của các hộ gia đình, cá nhân đã nêu.
Lãnh đạo thành phố Yên Bái cũng đã rất quyết liệt khi chỉ đạo UBND phường Minh Tân, xã Tân Thịnh và các ngành, đơn vị chuyên môn trực tiếp hỗ trợ, trao đổi thông tin với các cá nhân, gia đình và giải quyết các vướng mắc phát sinh. Trên cơ sở đó để mang lại những hiệu quả tích cực trong việc giải quyết thủ tục hành chính về đất đai cho người dân được nhanh chóng, thuận lợi./.

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT