Ra mắt câu lạc bộ Văn hóa, văn nghệ – Thể dục thể thao tổ dân phố số 03 phường Minh Tân

Tối 10/9, Tổ dân phố số 3 phường Minh Tân tổ chức ra mắt câu lạc bộ Văn hóa, văn nghệ – Thể dục thể thao.

Đến dự và chúc mừng có đồng chí Bùi Huyền Trang – Phó Chủ tịch UBND phường; các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng các tổ dân phố số 01, 02, 04, 05, 06, 08 cùng đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Câu lạc bộ Văn hóa, văn nghệ – Thể dục thể thao tổ dân phố 3 được thành lập, kiện toàn với 26 thành viên tham gia. Sau khi ra mắt, CLB đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương.

Câu lạc bộ ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dân trên địa bàn, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp nhân dân được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về các bộ môn dân vũ, khiêu vũ, múa sạp, bóng chuyền, cầu lông… thể hiện năng khiếu của bản thân. Đồng thời là môi trường để người dân rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển.

Ngay sau khi ra mắt, đã diễn ra chương trình giao lưu với 13 tiết mục ca hát, dân vũ sôi động của 5 tổ dân phố tham gia, gồm câu lạc bộ tổ 01, 02, 03, 04, 05.

Trong đêm giao lưu, các CLB đã biểu diễn nhiều tiết mục Dân vũ đặc sắc, đây thực sự là sân chơi lành mạnh, là môi trường để rèn luyện sức khỏe, qua đó đã thu hút được nhiều người dân với nhiều thành phần, lứa tuổi tham gia; qua đó giúp nhân dân có điều kiện giao lưu, học hỏi. Từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao ở các tổ dân phố ngày càng phát triển, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân trên địa bàn phường./.

Ban Biên tập


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT