PHƯỜNG MINH TÂN, THÀNH PHỐ YÊN BÁI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI XÃ KẾT NGHĨA NẬM KHẮT, HUYỆN MÙ CANG CHẢI VÀ XÃ PHÌNH HỒ, HUYỆN TRẠM TẤU

Thực hiện chương trình hợp tác kết nghĩa năm 2023, Trong 2 ngày 28 và 29/10/2023, Đoàn công tác phường Minh Tân thăm và làm việc với đơn vị kết nghĩa là xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải và xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu. Đoàn công tác gồm các đồng chí Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND phường, các tổ chức đoàn thể, Công an, Y tế, Bí thư các chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố và cán bộ công chức phường. Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã trao đổi thông tin về tình hìnhphát triển kinh tế – xã hội của địa phương; tham quan học tập kinh nghiệm các mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu của xã như mô hình trồng hoa hồng và trồng nấm đã mang lại giá trị hiệu quả kinh tế cao của xã Nậm Khắt, mô hình du lịch cộng đồng của xã Phình Hồ. Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trao tặng kinh phí hỗ trợ làm cầu qua bản Xua Lông và tặng quà chohộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Nậm Khắt huyện Mù Cang Chải; Trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Phình Hồ huyện Trạm Tấu với tổng trị giá quà tặng gần 100 triệu đồng.
Thông qua chương trình làm việc đã vun đắp thêm mối tình đoàn kết của phường Minh Tân với xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải và xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu, tạo nên sức lan tỏa lớn trong cộng đồng, góp phần trong việc phát triển kinh tế xã hội của các địa phương./.
Giang Thu-phường Minh Tân

Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT