Phường Minh Tân tổ chức gặp mặt, tri ân các gia đình chính sách và Tết sum vầy Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 01/02/204, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Minh Tân tổ chức chương trình gặp mặt các thương binh, bệnh binh, đại diện thân nhân liệt sỹ và Người có công trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Anh Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố Yên Bái, các đồng chí Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường, trưởng các đoàn thể, cán bộ công chức, các ông/bà là bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố cùng trên 120 ông, bà là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và đại diện gia đình người có công trên địa bàn phường.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong những năm qua, Đảng uỷ, chính quyền và nhân dân phường Minh Tân đã làm tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ, thường xuyên chăm lo các gia đình chính sách trên địa bàn phường. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Anh Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố Yên Bái đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc về những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng đã biểu dương những thành tích đạt được trong công tác chăm sóc các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công của cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể từ phường đến tổ dân phố, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn đã luôn đồng hành cùng các cấp chính quyền để có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa trong công tác “đền ơn đáp nghĩa” của địa phương.

Chiều cùng ngày, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ phường Minh Tân tổ chức chương trình Tết sum vầy Giáp Thìn năm 2024 trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Tại 2 chương trình, phường đã tặng 605 xuất quà của các cấp với tổng kinh phí 137.800.000 đồng cho các đối tượng. Trong đó, quà của Chủ tịch nước: 126 xuất = 38.700.000 đồng, quà của Tỉnh: 132 xuất = 40.500.000 đồng, quà của thành phố: 3 xuất = 1.500.000 đồng, quà của phường: 150 xuất = 21.600.000 đồng, quà của Ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Yên Bái, Thành đoàn Yên Bái, Hội nữ Doanh nhân phường, các nhà hảo tâm trên địa bàn phường: 90 xuất = 23.500.000 đồng, quà của các tổ dân phố: 104 xuất = 12.000.000 đồng.


Bài viết mới nhất:
Powered by VNPT